Chuyển đến nội dung chính

 

5 bí kíp xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook cho môi giới


Facebook hiện sở hữu hơn 2,6 tỷ người dùng và rất có thể khách hàng tiềm năng của bạn là một phần trong đó. Vì vậy việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook được xem là cách tốt để quảng bá hình ảnh cho nhà môi giới.

Nhà môi giới bất động sản biết nắm bắt thời cơ là những người luôn luôn quan tâm và đổi mới cách marketing, xây dựng thương hiệu cá nhân. Đã đến lúc bạn cần có được "chỗ đứng" và sự tin tưởng với khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 5 cách xây dựng thương hiệu cá nhân tuyệt vời trên Facebook cho môi giới:

Đặc biệt chú ý thời điểm cuối tuần

Theo nhiều nghiên cứu thông tin đã chỉ ra một điều thú vị: các bài viết trên Facebook nhận được tương tác cao nhất khi đăng vào cuối tuần. Cũng theo nghiên cứu trên, ngày tốt nhất để đăng bài, là chủ nhật với trung bình khoảng 401.75 lượt tương tác, tiếp đến là thứ Bảy với trung bình 365.3 lượt.


Đăng bài vào cuối tuần để tăng sự tương tác

Không khó để lý giải cho nguyên nhân này là hầu hết người dùng có nhiều thời gian rảnh rỗi vào ngày cuối tuần và thời gian đó được ưu tiên cho truy cập mạng xã hội giải trí. Tuy nhiên, không phải bất cứ thời điểm nào trong ngày cuối tuần cũng phù hợp để đăng bài. Nghiên cứu này cũng chỉ ra khoảng thời gian lý tưởng để đăng tải là từ 10-12 giờ sáng và 8 giờ đến 10 giờ tối. 

Vì vậy, những môi giới bất động sản nên nắm bắt thông tin này để dễ dàng lựa chọn thời điểm đăng bài phù hợp nhằm tối ưu hóa tương tác khách hàng với trang cá nhân và cũng là ý tượng cần tạn dụng khi bạn muốn xay dựng thương hiệu cá nhân. 

Chú ý nội dung giá trị

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook muốn thành công thì người môi giới cần chú ý đến những thông tin hữu ích, ý tưởng tốt. Đôi khi môi giới cũng cần phải chia sẻ những bài viết bổ ích của người khác để thể hiện sự chuyên nghiệp, hiểu biết của bạn. Để làm tốt điều này, bạn hãy tham khảo nhu cầu thị trường, những thông tin hữu ích và sự am hiểu của bản thân để lời chia sẻ thêm có giá trị nhất.


Nội dung cần mang một giá trị hữu ích đến với khách hàng

Một số kênh thông tin mới bạn có thể tham khảo và lấy nguồn như: Twitter, các trang báo... đây là những kênh phương tiện tốt để bạn nắm bắt các tin tức đang gây sốt trên mạng xã hội, trong đó có cả các sự kiện kinh tế, thị trường và bất động sản. Một trong những cách hữu hiệu để sáng tạo nội dung có sức lan tỏa cao đó là hãy biến mình thành người đầu tiên đăng tải những bài viết vẫn chưa thực sự tạo hiệu ứng ở thời điểm hiện tại.

Khi môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook, cần chú ý cả hai: tin tức gây sốt  (mang tính mới) và những bài viết chất lượng, độc quyền mà bạn đã tự mình sáng tạo.

Tạo lập profile chuyên nghiệp

Có rất nhiều điều một nhà môi giới bất động sản cần biết về việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook, trong đó cần đặc biệt chú ý những thông tin sau:

- Xác lập nghề nghiệp trên trang cá nhân: hãy đánh dấu mình là một nhà môi giới để khách hàng có thể nhận diện được bạn.

- Điền đầy đủ thông tin nhằm đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google: bạn muốn khách hàng dễ dàng tìm kiếm Facebook mình qua Google để tăng lượt truy cập và tương tác tự nhiên? Hãy điền càng đủ thông tin càng tốt để đạt được điều này.

- Sử dụng tên thật của bạn làm tên người dùng và liên kết trang: điều này giúp khách hàng dễ dàng khám phá ra bạn, nếu tên của bạn phổ biến và đã được sử dụng, hãy thêm từ "official" (chính thức) vào cuối.

- Cập nhật trang cá nhân vài lần trong một tuần: đừng để công cuộc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook của bạn trở nên lỗi thời, hãy luôn đổi mới để khách hàng hiểu về bạn nhiều hơn.

- Chạy quảng cáo page để làm tăng tương tác nhanh chóng: hãy kiểm soát ngân sách cho việc này, ở bước đầu bạn sẽ tốn tương đối nhiều để chạy quảng cáo, đến khi đã sở hữu lượt tương tác đủ nhiều, bạn có thể cắt giảm chi phí lại dần.

- Quảng bá chéo: liên kết trang Facebook của bạn với trang web, bài blog, bản tin email của bạn.

Chia sẻ nhiều hình ảnh chân thực

Việc chia sẻ hình ảnh trực tuyến càng khiến cho dự án, ngôi nhà, căn hộ, biệt thự... bạn bán trở nên chân thực và gần gũi hơn với khách hàng. Đồng thời đây cũng là cách giúp xây dựng thương hiệu cá nhân rất tốt. Những công cụ thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, Canva được tạo ra để hỗ trợ triệt để việc này.

Chia sẻ nhiều hình ảnh chân thực giúp bạn tạo niềm tin với khách hàng tiềm năng

Nếu nhà môi giới lựa chọn xây dựng hình ảnh cá nhân trên Facebook, hãy chắc chắn rằng bạn đã chia sẻ thật nhiều hình ảnh thú vị về các căn hộ, dự án, công trình hay đơn giản hơn là các thông tin khuyến mãi, quà tặng có sức hút đối với khách hàng. 

Tiêu đề thu hút sự chú ý

Tiêu đề thu hút là cách giúp người khác chú ý đến những gì bạn đăng. Đó có thể chỉ đơn giản là những thông tin bạn share từ nhiều nguồn khác nhau với một câu bình luận độc đáo của riêng bạn. Mặc dù phần đông người dùng để trống do tiêu đề của liên kết đã thể hiện toàn bộ. Tuy nhiên đó không phải là tất cả, môi giới bất động sản sẽ thu hút được nhiều lượt tương tác hơn nếu bạn viết một vài dòng về điểm riêng của thông tin hoặc bất động sản bạn chia sẻ. 

Kết luận: Việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook cho nhà môi giới không phải việc làm một sớm một chiều, nếu bạn thử nghiệm những cách làm trên, bạn sẽ tạo ra một kênh quảng bá có giá trị tốt cho sự nghiệp của bạn. Tìm đọc thêm các bài viết nhà môi giới cùng chuyên mục để có thêm kiến thức tổng quát trong nghề. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Casa Marina Premium - Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn

Casa Marina Premium Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn) là dự án phức hợp villa biệt thự nghỉ cao cấp   tại TP Quy Nhơn do Công ty TNHH khách sạn Casa Marina Resort làm chủ đầu tư có diện tích hơn 120.000 m2 Tầm nhìn ôm trọn vịnh Quy Nhơn. Dự án Casa Marina Premium sở hữu vị thế vô cùng đắt giá, tọa lạc ngay Khu 1, Km 15, Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, mật độ xây dựng dự án 22,87%, dự án được quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế được đan xen giữa không gian nghỉ dưỡng và cảnh quan sinh thái, đem đến cho người sử dụng sự thân thiện, thoải mái và đẳng cấp. Đầu tư và kinh doanh tại Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium Quy Nhơn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư một khoản đầu tư sinh lời và vô cùng đảm bảo. Chắc chắn trong những năm tới, doanh thu và tỷ suất lợi nhuận mà dự án đem đến sẽ là con số khổng lồ, giúp bạn kiến tạo thêm những giá trị và tiềm năng khai thác.   Tổng quan Dự án CASA MARINA PREMIUM Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn)   Dự án Casa Marina Premium Quy Nhơn được nhiều chuyên gia n

Nhiều tập đoàn Bất Động Sản lớn chú ý thị trường Quy Nhơn

Nhiều tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng đã và đang thiết lập hoạt động tại Quy Nhơn, nơi thuộc Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020. Là điểm đến mới nổi trên bản đồ du lịch cả nước và trong khu vực, Quy Nhơn đang ngày càng thể hiện rõ nét những ưu thế của một thị trường du lịch sôi động. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo; hạ tầng hoàn thiện cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường hàng không; cùng với công tác phòng chống Covid-19 hiệu quả trong năm qua đã giúp Quy Nhơn thăng hạng trong mắt du khách. Cộng đồng du lịch quốc tế đánh giá cao cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của Quy Nhơn với không khí trong lành, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện. Thành phố này được thiên nhiên ban tặng bờ biển dài, quy hoạch bài bản để trở thành không gian biển thu hút. Nhiều điểm đến hút khách du lịch tại đây như Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Chùa Ông Núi, hệ thống các tháp Chăm cổ... làm xiêu lòng hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh đó, hạ tầng, quy hoạch còn được đầu tư phát triển theo

Dự án chung cư nào đang HOT nhất tại Quy Nhơn - Bình Định

          I TOWER là cái tên đang được nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay tại Quy Nhơn. Lần đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, căn hộ cao cấp mang tên I-Tower đã chính thức mở bán, trở thành tâm điểm đầu tư đắt giá nhất năm 2021. Được mệnh danh là “Bình minh mới của Miền Trung” . Vị trí vàng nằm ở "trung tâm của trung tâm" thành phố Quy Nhơn, gần các địa điểm cộng đồng và du lịch (Số 28 Lê Duẩn) . Các căn hộ đẳng cấp View Biển, Quảng Trường, góc nhìn lý tưởng để ngắm pháo hoa vào các dịp lễ Tết và các sự kiện tại Quảng Trường . Thiết kế ấn tượng với biểu tượng hình cánh buồm mang lại thịnh vượng, phồn hoa cho gia chủ. . Hệ thống nhà thông minh ứng dụng công nghệ SMART HOME hiện đại nhất hiện nay. Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh hàng đầu ở Bình Định. . Dự án đầu tiên có 5 tầng trung tâm thương mại, Penthouse. . Giá bán căn hộ chuẩn 5 sao hấp dẫn nhất thị trường mà lại nằm ở vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố - một cơ hội rất hiếm. . Pháp lý đầy đủ 100%. Sổ hồng riêng &