Chuyển đến nội dung chính

LỄ CẤT NÓC, MỞ BÁN VÀ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN PHÚ TÀI RESIDENCE

 

 

 

 

 

 

 

Vừa qua, ngày 18.10.2020 ✅✅ Lễ cất nóc, mở bán và khai trương căn hộ thực tế tại dự án chung cư cao cấp Phú Tài Residence đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu việc hoàn thành phần thô của dự án, đồng thời cũng là minh chứng cho năng lực, uy tín của Chủ đầu tư cũng như nhà thầu xây dựng.



Như vậy, chỉ sau gần một năm kể từ ngày khởi công xây dựng, dự án đã nhanh chóng hoàn tất phần thô, chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện. Với các căn hộ chung cư cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, dịch vụ cao cấp, tại thời điểm ra mắt, dự án trở thành một điểm nhấn tại thị trường bất động sản (BĐS) Quy Nhơn, đồng thời tiên phong cho phong cách sống hiện đại, đẳng cấp tại thành phố biển này.

“Lễ cất nóc dự án Phú tài Residence là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi dự án đã hoàn thiện phần thô và tiến hành cất nóc vượt tiến độ đề ra ban đầu. Cùng với đơn vị thi công uy tín như An Phong, chúng tôi luôn cam kết tuân thủ nghiêm túc các quy định, tiêu chuẩn và an toàn trong xây dựng, nhằm đem đến những căn hộ đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi cũng tin rằng khi dự án hoàn thành, đây sẽ là niềm tự hào của các cư dân khi đã lựa chọn Phú Tài Residence làm nơi lý tưởng để sinh sống và đầu tư trong tương lai”.


 

“Phu Tai Residence Quy Nhơn đã đi đến những bước cuối cùng để cán đích thành công, Chúng tôi đang tích cực tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng, song song với đảm bảo chất lượng thi công công trình, sớm hoàn thành dự án để bàn giao cho khách hàng”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Đại diện đơn vị thi công còn cho biết thêm “Để có được thành quả ngày hôm nay, các anh em kỹ sư dự án, ban chỉ huy công trình cũng như tất cả anh em công nhân đã nỗ lực hết mình, không quản ngày đêm để có thể kịp cất nóc dự án đúng tiến độ theo cam kết”.

Là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố Quy Nhơn, Phu Tai Residence được giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước đón nhận nhờ sức hấp dẫn không chỉ bởi vị trí đắc địa, nội thất hoàn thiện sang trọng, tiện ích nội khu cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, mà còn ở tiến độ và chất lượng xây dựng được đảm bảo.


Để tạo nên một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố, chủ đầu tư Phu Tai Corp đã quy tụ đội ngũ cộng sự và đối tác chuyên nghiệp, trong đó, An Phong được lựa chọn là tổng thầu xây dựng cho dự án.

Với  gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động cùng năng lực thi công ấn tượng, An Phong đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, từ các dự án tổ hợp thương mại dịch vụ cho đến các khu căn hộ cao cấp.

Đối với Phu Tai Residence, An Phong cho thấy sự tận tâm, nhiệt huyết, kinh nghiệm chuyên môn cùng các ý tưởng cải tiến mới trong công tác thi công để hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất.


Hiện nay công tác xây dựng để hoàn thiện dự án chung cư đang được tiến hành trong không khí khẩn trương, nhộn nhịp. Chủ đầu tư cùng với tổng thầu thiết kế - thi công, đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất đang thực hiện các hạng mục tiếp theo như hoàn thiện cảnh quan bên ngoài và các tiện ích của dự án. Song song đó, các đơn vị này cũng đang đẩy mạnh việc hoàn thiện bên trong căn hộ, khu công cộng như hành lang căn hộ, sảnh thang máy, tầng hầm,… để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao căn hộ đã cam kết với khách hàng.

Sự kiện cất nóc và khai trương căn hộ thực tế tại dự án Phú Tài Residence đã thu hút được hàng trăm khách hàng tham dự. Tới tham dự sự kiện, bên cạnh việc chứng kiến những giây phút long trọng của nghi thức cất nóc, khách hàng còn có cơ hội được tư vấn chuyên sâu về dự án, trực tiếp tham quan căn hộ mẫu và đặc biệt còn được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chủ đầu tư cho biết, ngoài những ưu đãi dành cho khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện (có cơ hội nhận ngay 1 cây vàng SJC), còn có rất nhiều gói quà tân gia có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, bao gồm xe SH 150i, tủ lạnh side by side, bộ bếp, nồi chiện không dầu đến từ thương hiệu Malloca,… làm quà tặng tri ân cho những khách hàng đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.

 

Anh Tuấn – khách hàng may mắn trúng thưởn




g 1 xe máy SH 150i trong chương trình chia sẻ: “Tôi là một trong những người đầu tiên đặt mua căn hộ tại dự án này. Hôm nay, tới tham dự sự kiện cất nóc, chứng kiến tổ ấm của mình đang dần hình thành từng ngày, gia đình tôi rất vui mừng, và đang mong chờ đến ngày được về nhà mới. Ngày hôm nay may mắn còn được trúng giải đặc biệt nữa, thật là nhà mới lộc may!”

Dự án Phu Tai Residence được quy hoạch với diện tích




5,830 m2, xây dựng gồm 1 block cao 33 tầng trong đó có tổng cộng 622 căn hộ với 12 căn hộ thương mại. Sở hữu vị trí đắt giá với 3 mặt tiền, đem lại tầm nhìn panorama toàn thành phố biển Quy Nhơn.

 

Dự án dự kiến bàn giao và đi vào hoạt động trong quý III/2021. Sau khi đi vào hoạt động, Phu Tai Residence hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân hiện đại tại thành phố biển Quy Nhơn, đồng thời cũng là sản phẩm đầu tư đắt giá cho các nhà đầu tư khi giải bài toán về địa điểm lưu trú cao cấp, làm thay đổi diện mạo thị trường BĐS Quy Nhơn, thúc đẩy tiềm năng du lịch và kinh tế của địa phương khởi sắc.

 LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH 0934 504 859 - 0971 034 070 để được biết thêm thông tin và chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Casa Marina Premium - Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn

Casa Marina Premium Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn) là dự án phức hợp villa biệt thự nghỉ cao cấp   tại TP Quy Nhơn do Công ty TNHH khách sạn Casa Marina Resort làm chủ đầu tư có diện tích hơn 120.000 m2 Tầm nhìn ôm trọn vịnh Quy Nhơn. Dự án Casa Marina Premium sở hữu vị thế vô cùng đắt giá, tọa lạc ngay Khu 1, Km 15, Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, mật độ xây dựng dự án 22,87%, dự án được quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế được đan xen giữa không gian nghỉ dưỡng và cảnh quan sinh thái, đem đến cho người sử dụng sự thân thiện, thoải mái và đẳng cấp. Đầu tư và kinh doanh tại Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium Quy Nhơn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư một khoản đầu tư sinh lời và vô cùng đảm bảo. Chắc chắn trong những năm tới, doanh thu và tỷ suất lợi nhuận mà dự án đem đến sẽ là con số khổng lồ, giúp bạn kiến tạo thêm những giá trị và tiềm năng khai thác.   Tổng quan Dự án CASA MARINA PREMIUM Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn)   Dự án Casa Marina Premium Quy Nhơn được nhiều chuyên gia n

Nhiều tập đoàn Bất Động Sản lớn chú ý thị trường Quy Nhơn

Nhiều tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng đã và đang thiết lập hoạt động tại Quy Nhơn, nơi thuộc Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020. Là điểm đến mới nổi trên bản đồ du lịch cả nước và trong khu vực, Quy Nhơn đang ngày càng thể hiện rõ nét những ưu thế của một thị trường du lịch sôi động. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo; hạ tầng hoàn thiện cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường hàng không; cùng với công tác phòng chống Covid-19 hiệu quả trong năm qua đã giúp Quy Nhơn thăng hạng trong mắt du khách. Cộng đồng du lịch quốc tế đánh giá cao cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của Quy Nhơn với không khí trong lành, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện. Thành phố này được thiên nhiên ban tặng bờ biển dài, quy hoạch bài bản để trở thành không gian biển thu hút. Nhiều điểm đến hút khách du lịch tại đây như Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Chùa Ông Núi, hệ thống các tháp Chăm cổ... làm xiêu lòng hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh đó, hạ tầng, quy hoạch còn được đầu tư phát triển theo

Dự án chung cư nào đang HOT nhất tại Quy Nhơn - Bình Định

          I TOWER là cái tên đang được nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay tại Quy Nhơn. Lần đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, căn hộ cao cấp mang tên I-Tower đã chính thức mở bán, trở thành tâm điểm đầu tư đắt giá nhất năm 2021. Được mệnh danh là “Bình minh mới của Miền Trung” . Vị trí vàng nằm ở "trung tâm của trung tâm" thành phố Quy Nhơn, gần các địa điểm cộng đồng và du lịch (Số 28 Lê Duẩn) . Các căn hộ đẳng cấp View Biển, Quảng Trường, góc nhìn lý tưởng để ngắm pháo hoa vào các dịp lễ Tết và các sự kiện tại Quảng Trường . Thiết kế ấn tượng với biểu tượng hình cánh buồm mang lại thịnh vượng, phồn hoa cho gia chủ. . Hệ thống nhà thông minh ứng dụng công nghệ SMART HOME hiện đại nhất hiện nay. Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh hàng đầu ở Bình Định. . Dự án đầu tiên có 5 tầng trung tâm thương mại, Penthouse. . Giá bán căn hộ chuẩn 5 sao hấp dẫn nhất thị trường mà lại nằm ở vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố - một cơ hội rất hiếm. . Pháp lý đầy đủ 100%. Sổ hồng riêng &