Chuyển đến nội dung chính

PHÚ TÀI RESIDENCE - PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ, MINH BẠCH LÀ ĐIỀU MÀ CHỦ ĐẦU TƯ LUÔN QUAN TÂM

 Pháp lý dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn đến nay đã được thông qua đầy đủ các cấp và ban, ngành của tỉnh Bình Định các thủ tục và căn cứ đầy đủ rõ ràng.

Dự án căn hộ cao cấp Phú Tài Residence là một trong những dự án trọng điểm TP Quy Nhơn, Bình Định, nơi đây hội tụ rất nhiều dự án quan trọng khác như FLC Sea Tower, TMS Quy Nhơn.. Tạo nên một quần thể các dự án vệ tinh cho thành phố biển xinh đẹp. Giúp cho nơi đây tăng trưởng nhanh về mọi mặt và thu hút giới đầu tư.

pháp lý - Thẩm định TKKT phú tài Residence

Thẩm định thiết kế kỹ thuật Phú Tài Residence

Để được đánh giá là dự án có tiềm năng nhất Quy Nhơn dự án Phú Tài Residence không chỉ nổi bật về vị trí, tiện ích mà còn là ở hệ thống pháp lý. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Phú Tài, một công ty rất có danh vọng trên thị trường.

Đối với khách hàng, nhà đầu tư dự án chung cư cao cấp Phú Tài Residence thì pháp lý là yếu tố tiên quyết khi chọn mua một sản phẩm bất động sản, điều này không những giúp người mua yên tâm về an toàn tài chính và quan trọng hơn hết là niềm vui trọn vẹn với tài sản mới xứng đáng giá trị bỏ ra.

chấp thuận đầu tư Phú Tài Residence

Quyết định về việc chấp thuận đầu tư Phú Tài Residence của UBND tỉnh Bình Định

Phú Tài Residence - pháp lý đầy đủ, minh bạch là điều mà chủ đầu tư luôn quan tâm

Tất cả các loại giấy tờ liên quan tới pháp lý dự án đều được chủ đầu tư công khai cho khách hàng và nhà đầu tư:

Giấy tờ về Quyền sử dụng đất.

Giấy tờ chứng minh hoàn thành nghĩa vụ tài chính về việc sử dụng đất.

Giấy phép xây dựng hoặc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được phê duyệt.

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp…

Pháp lý - Giấy phép xây dựng Phú Tài ResidenceGiấy phép xây dựng Phú Tài Residence

Bên cạnh những yếu tố xác định tính an toàn pháp lý dự án như trên thì tiềm lực của chủ đầu tư Phú Tài Corp là điều không thể bàn cãi – một trong các công ty uy tín, chất lượng, kinh tế bậc nhất ở Quy Nhơn thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu chủ đầu tư cho xem những văn bản chứng minh tính minh bạch, an toàn pháp lý dự án trước khi quyết định mua theo quy định của pháp luật.

Pháp Lý - Quyết định công ty Phú Tài Residence

Quyết định của công ty phê duyệt dự án Phú Tài Residence

Dự án Phú Tài Residence đến nay đã được thông qua đầy đủ các cấp và ban, ngành của tỉnh Bình Định các thủ tục và căn cứ pháp lý đầy đủ rõ ràng. Hơn hết, thủ tục giao nộp thuế đất đến nay đã hoàn thành, CĐT luôn cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, điều này là điểm cộng đối với việc tạo niềm tin và sự hấp dẫn của dự án đối với các nhà đầu tư.

* có thể bạn quan tâm: Trải nghiệm căn hộ mẫu Phú Tài Residence

pháp lý PCCC Phú Tài Residence

Giấy quyết định thẩm duyệt PCCC dự án Phú Tài Residence

Song song với CĐT thì nhà thầu xây dựng cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm, và Nhà thầu An Phong chính là sự lựa chọn của CĐT trong dự án Phú Tài Residence. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về An Phong – Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng của Việt Nam. Chính vì vậy tiến độ xây dựng và bàn giao cho quý khách hàng luôn được đảm bảo.

Với phương châm "đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nói không với những dự án không minh bạch, kém chất lượng", Chủ đầu tư Phú Tài Corp luôn chú trọng triển khai từng bước chắc chắn, coi sự đảm bảo uy tín, chất lượng của dự án là thành công của chủ đầu Phú Tài Residence.

Thủ tục mua bán, giao dịch nhanh chóng

Đây cũng là điểm cộng lớn để khách hàng không nên bỏ qua dự án Phú Tài Residence. Bên cạnh hệ thống pháp lý rõ ràng thì thủ tục mua bán tại đây cũng rất nhanh chóng. Bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất về những thủ tục cần thiết trong quá trình mua nhà. Được giải đáp mọi thắc mắc những vấn đề liên quan.

Ngoài ra, nếu chưa có đủ kinh phí, bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp, vay vốn. Chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn tới 70% (Ngân hàng Techcombank hỗ trợ). Giúp bạn sớm sở hữu một căn hộ trong mơ cho gia đình.

Trở thành điểm sáng của bất động sản thành phố biển Quy Nhơn, dự án Phú Tài Residence - hội tụ những lợi thế mang tới thật nhiều giá trị đích thực cho cuộc sống. Chủ nhân căn hộ chỉ cần thanh toán tới đúng tiến độ và thanh toán đủ giá trị căn hộ sẽ được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, an tâm sống tại chính căn hộ của mình.

Sổ đỏ dự án Phú Tài Residence

Sổ đỏ Phú Tài Residence

Lựa chọn chung cư cao cấp Phú Tài Residence khách hàng không chỉ được sống tại một không gian hoàn mỹ, trải nghiệm những giá trị đích thực mà mà còn không vướng phải những rắc rối về thủ tục, pháp lý rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về thủ tục pháp lý tại dự án Phú Tài Residence. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp:

phòng kinh doanh chủ đầu tư : 0934 504 859 - 0971 034 070 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Casa Marina Premium - Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn

Casa Marina Premium Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn) là dự án phức hợp villa biệt thự nghỉ cao cấp   tại TP Quy Nhơn do Công ty TNHH khách sạn Casa Marina Resort làm chủ đầu tư có diện tích hơn 120.000 m2 Tầm nhìn ôm trọn vịnh Quy Nhơn. Dự án Casa Marina Premium sở hữu vị thế vô cùng đắt giá, tọa lạc ngay Khu 1, Km 15, Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, mật độ xây dựng dự án 22,87%, dự án được quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế được đan xen giữa không gian nghỉ dưỡng và cảnh quan sinh thái, đem đến cho người sử dụng sự thân thiện, thoải mái và đẳng cấp. Đầu tư và kinh doanh tại Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium Quy Nhơn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư một khoản đầu tư sinh lời và vô cùng đảm bảo. Chắc chắn trong những năm tới, doanh thu và tỷ suất lợi nhuận mà dự án đem đến sẽ là con số khổng lồ, giúp bạn kiến tạo thêm những giá trị và tiềm năng khai thác.   Tổng quan Dự án CASA MARINA PREMIUM Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn)   Dự án Casa Marina Premium Quy Nhơn được nhiều chuyên gia n

Nhiều tập đoàn Bất Động Sản lớn chú ý thị trường Quy Nhơn

Nhiều tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng đã và đang thiết lập hoạt động tại Quy Nhơn, nơi thuộc Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020. Là điểm đến mới nổi trên bản đồ du lịch cả nước và trong khu vực, Quy Nhơn đang ngày càng thể hiện rõ nét những ưu thế của một thị trường du lịch sôi động. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo; hạ tầng hoàn thiện cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường hàng không; cùng với công tác phòng chống Covid-19 hiệu quả trong năm qua đã giúp Quy Nhơn thăng hạng trong mắt du khách. Cộng đồng du lịch quốc tế đánh giá cao cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của Quy Nhơn với không khí trong lành, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện. Thành phố này được thiên nhiên ban tặng bờ biển dài, quy hoạch bài bản để trở thành không gian biển thu hút. Nhiều điểm đến hút khách du lịch tại đây như Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Chùa Ông Núi, hệ thống các tháp Chăm cổ... làm xiêu lòng hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh đó, hạ tầng, quy hoạch còn được đầu tư phát triển theo

Dự án chung cư nào đang HOT nhất tại Quy Nhơn - Bình Định

          I TOWER là cái tên đang được nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay tại Quy Nhơn. Lần đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, căn hộ cao cấp mang tên I-Tower đã chính thức mở bán, trở thành tâm điểm đầu tư đắt giá nhất năm 2021. Được mệnh danh là “Bình minh mới của Miền Trung” . Vị trí vàng nằm ở "trung tâm của trung tâm" thành phố Quy Nhơn, gần các địa điểm cộng đồng và du lịch (Số 28 Lê Duẩn) . Các căn hộ đẳng cấp View Biển, Quảng Trường, góc nhìn lý tưởng để ngắm pháo hoa vào các dịp lễ Tết và các sự kiện tại Quảng Trường . Thiết kế ấn tượng với biểu tượng hình cánh buồm mang lại thịnh vượng, phồn hoa cho gia chủ. . Hệ thống nhà thông minh ứng dụng công nghệ SMART HOME hiện đại nhất hiện nay. Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh hàng đầu ở Bình Định. . Dự án đầu tiên có 5 tầng trung tâm thương mại, Penthouse. . Giá bán căn hộ chuẩn 5 sao hấp dẫn nhất thị trường mà lại nằm ở vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố - một cơ hội rất hiếm. . Pháp lý đầy đủ 100%. Sổ hồng riêng &