Chuyển đến nội dung chính

 

KINH NGHI CH Ă Ộ ĐẦ Ư

(04/12/2020) bài viết theo quan điểm cá nhân.

Xin được phép chia sẻ kinh nghiệm chọn sản phẩm đầu tư dạng căn hộ dựa trên thống kê lọai sản phẩm được tìm mua và thanh khoản cao nhất.





𝙈𝙪𝙖,𝙠𝙮́ 𝙝𝙤̛̣𝙥 đ𝙤̂̀𝙣𝙜 𝙢𝙪𝙖 𝙗𝙖́𝙣 𝙩𝙪̛̀ 𝙘𝙝𝙪̉ đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙪̛.

- Cdt luôn mở bán block không đẹp nhưng GIÁ RẺ trước , nhưng block đẹp view đẹp sau cùng tất nhiên giá chênh nhau.

- Đối với dòng sản phẩm căn hộ , căn có thanh khoản tốt nhất khi bán resale luôn là căn 2pn với mục tiêu endusers là người mua ở, dạng du lịch / officetel thì ở dạng diện tích nhỏ 1pn hoặc tương tự. Tránh căn góc đối với sản phẩm trung cấp trở xuống: do tổng thanh toán rất cao mà biên lợi nhuận ít hơn hẳn. Riêng đối với dòng cao cấp , hạng sang lại ưu tiên sản phẩm đẹp view đẹp.

- Hướng : Đông tứ trạch được tìm mua nhiều nhất . Best choice : Đông Nam. Tây tứ trạch thì hướng khó bán nhất là Tây Bắc và chính Tây.



- 𝙑𝙞̣ 𝙩𝙧𝙞́ 𝙘𝙖̆𝙣 𝙫𝙖̀ 𝙩𝙖̂̀𝙣𝙜 :

+ View nội khu ưu tiên tầng trung đến thấp , view ngoài từ tầng trung đến cao. Tầng trung là tốt nhất vì phù hợp nhiều nhu cầu: như người thích tầng thấp vẫn chọn trung nếu không có hàng như ý, tầng cao cũng vậy và tầng trung thì không cần bàn cãi. Chắc chắc người thích tầng thấp sẽ không chọn tầng cao và ngược lại. Những căn số 13 thường được bán giá thấp hơn so với những căn còn lại. ( theo đa số người Việt thì số 13 là số xấu). Tầng áp mái - đối với sản phẩm không có mảng xanh tầng thượng như công viên , hồ bơi, tầng áp mái là penhouse : thì Những căn như vậy giá rẻ hơn vì thường rất nóng, việc này làm khó bán dẫn đến lợi nhuận giảm.

+ Vị trí căn: Tránh đối cửa, tránh cạnh thang , khu vực để rác vì đây đều là yếu tố trừ khi trả giá sản phẩm. Tránh những căn bị chắn view hoàn toàn hay view hàng xóm tầm nhìn gần, rất bí bách và mất riêng tư.

- Ưu tiên căn có ban công và nơi giặt sấy phơi quần áo riêng.

- lựa chọn những căn hộ có đủ hầm,diện tích để xe,vị trí thuận tiện cho việc di chuyển.

- và cuối cùng là về pháp lý : sỡ hữu 1 căn hộ có sổ hồng vĩnh viễn luôn tạo nên giá trị bền vững cho thời gian.



𝑽𝒂̀ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒂̣𝒊 𝒃𝒆̂𝒏 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒚 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒐̂𝒊 đ𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒌𝒉𝒂𝒊 2 𝒅𝒖̛̣ 𝒂́𝒏,𝒄𝒂̆𝒏 𝒉𝒐̣̂ 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂̂́𝒑 𝒄𝒐́ 𝒔𝒐̂̉ 𝒉𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒗𝒊̃𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̂̃𝒏,𝒍𝒂̂𝒖 𝒅𝒂̀𝒊 𝒎𝒐̛̀𝒊 𝒒𝒖𝒚́ 𝒂𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒊̣ 𝒕𝒉𝒂𝒎 𝒌𝒉𝒂̉𝒐.



🔥𝑪𝒂̆𝒏 𝒉𝒐̣̂ 𝑷𝒉𝒖́ 𝑻𝒂̀𝒊 𝑹𝒆𝒔𝒊𝒅𝒆𝒏𝒄𝒆 𝑸𝒖𝒚 𝑵𝒉𝒐̛𝒏.



- Vị trí: 3 mặt tiền Đường Lê Đức Thọ,Lưu Hữu Phước,Đặng Văn Ngữ phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Bất động sản Phú Tài .

- Đơn vị xây dựng : nhà thầu An Phong.

- Bàn giao: tháng 6 năm 2021

- Giá bán hiện tại 26tr/m2(chưa VAT)

- Quy mô : xây dựng 33 tầng nổi và 2 hầm. Tổng số căn 622 và 12 shophouse.

- Loại hình căn hộ : từ 1-3 phòng ngủ, diện tích 52-72-96m2.

- Tiện ích : sỡ hữu hồ bơi tầng cao,gym,spa,nhà trẻ chuẩn quốc tế,sân vườn,phòng sinh hoạt cộng đồng,khu mua sắm.....



🔥𝑪𝒂̆𝒏 𝒉𝒐̣̂ 𝑰-𝑻𝒐𝒘𝒆𝒓 𝑸𝒖𝒚 𝑵𝒉𝒐̛𝒏.



- Vị trí:3 mặt tiền Đường Lê Duẩn,Vũ bảo,Nguyễn Tư phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành.

- Đơn vị xây dựng : Vinaconex2

- Bàn giao : dự kiến 24 tháng.

- Giá bán 36-40tr/m2(đã bao thuế VAT)

- Quy Mô : diện tích đất 10.748m2 xây dựng 2 tòa tháp A(36 tầng) và B(41 tầng) và 2 hầm.Tổng 1341 căn đã bao gồm Penthouse.

- Loại hình căn hộ : 1-2-3 phòng ngủ.Diện tích từ 48-98m2.

- Tiện ích : được xem là căn hộ sỡ hữu tiện ích bật nhất tại Quy Nhơn. khu mua sắm,sảnh đón,phòng sinh hoạt cộng đồng,hồi bơi tầng cao,gym,BBQ,Nhà trẻ,spa.....

- I TOWER biểu tượng mới của Quy Nhơn,niềm tự hào về kiến trúc của người xứ nẫu.




𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐩𝐤𝐝 𝐭𝐚̣𝐢 𝐐𝐮𝐲 𝐍𝐡𝐨̛𝐧 : 𝟎𝟗𝟕𝟏 𝟎𝟑𝟒 𝟎𝟕𝟎 - 𝟎𝟗𝟑𝟒 𝟓𝟎𝟒 𝟖𝟓𝟗 đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐜𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̣̂ 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐞̂́.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Casa Marina Premium - Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn

Casa Marina Premium Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn) là dự án phức hợp villa biệt thự nghỉ cao cấp   tại TP Quy Nhơn do Công ty TNHH khách sạn Casa Marina Resort làm chủ đầu tư có diện tích hơn 120.000 m2 Tầm nhìn ôm trọn vịnh Quy Nhơn. Dự án Casa Marina Premium sở hữu vị thế vô cùng đắt giá, tọa lạc ngay Khu 1, Km 15, Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, mật độ xây dựng dự án 22,87%, dự án được quy hoạch đồng bộ, đẳng cấp, thiết kế được đan xen giữa không gian nghỉ dưỡng và cảnh quan sinh thái, đem đến cho người sử dụng sự thân thiện, thoải mái và đẳng cấp. Đầu tư và kinh doanh tại Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium Quy Nhơn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư một khoản đầu tư sinh lời và vô cùng đảm bảo. Chắc chắn trong những năm tới, doanh thu và tỷ suất lợi nhuận mà dự án đem đến sẽ là con số khổng lồ, giúp bạn kiến tạo thêm những giá trị và tiềm năng khai thác.   Tổng quan Dự án CASA MARINA PREMIUM Quy Nhơn (Casa Marina Quy Nhơn)   Dự án Casa Marina Premium Quy Nhơn được nhiều chuyên gia n

Nhiều tập đoàn Bất Động Sản lớn chú ý thị trường Quy Nhơn

Nhiều tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng đã và đang thiết lập hoạt động tại Quy Nhơn, nơi thuộc Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020. Là điểm đến mới nổi trên bản đồ du lịch cả nước và trong khu vực, Quy Nhơn đang ngày càng thể hiện rõ nét những ưu thế của một thị trường du lịch sôi động. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo; hạ tầng hoàn thiện cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường hàng không; cùng với công tác phòng chống Covid-19 hiệu quả trong năm qua đã giúp Quy Nhơn thăng hạng trong mắt du khách. Cộng đồng du lịch quốc tế đánh giá cao cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của Quy Nhơn với không khí trong lành, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện. Thành phố này được thiên nhiên ban tặng bờ biển dài, quy hoạch bài bản để trở thành không gian biển thu hút. Nhiều điểm đến hút khách du lịch tại đây như Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Chùa Ông Núi, hệ thống các tháp Chăm cổ... làm xiêu lòng hàng triệu du khách mỗi năm. Bên cạnh đó, hạ tầng, quy hoạch còn được đầu tư phát triển theo

Dự án chung cư nào đang HOT nhất tại Quy Nhơn - Bình Định

          I TOWER là cái tên đang được nhà đầu tư quan tâm nhất hiện nay tại Quy Nhơn. Lần đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn, căn hộ cao cấp mang tên I-Tower đã chính thức mở bán, trở thành tâm điểm đầu tư đắt giá nhất năm 2021. Được mệnh danh là “Bình minh mới của Miền Trung” . Vị trí vàng nằm ở "trung tâm của trung tâm" thành phố Quy Nhơn, gần các địa điểm cộng đồng và du lịch (Số 28 Lê Duẩn) . Các căn hộ đẳng cấp View Biển, Quảng Trường, góc nhìn lý tưởng để ngắm pháo hoa vào các dịp lễ Tết và các sự kiện tại Quảng Trường . Thiết kế ấn tượng với biểu tượng hình cánh buồm mang lại thịnh vượng, phồn hoa cho gia chủ. . Hệ thống nhà thông minh ứng dụng công nghệ SMART HOME hiện đại nhất hiện nay. Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh hàng đầu ở Bình Định. . Dự án đầu tiên có 5 tầng trung tâm thương mại, Penthouse. . Giá bán căn hộ chuẩn 5 sao hấp dẫn nhất thị trường mà lại nằm ở vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố - một cơ hội rất hiếm. . Pháp lý đầy đủ 100%. Sổ hồng riêng &